• หน้าแรก
  • การรับสมัคร
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • เป้าหมาย
    • วัตถุประสงค์
    • อาคาร สถานที่
    • นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
    • ตราสัญลักษณ์คณะ
  • หน่วยงาน
    • สำนักงานคณบดี
    • งานวิชาการ
    • งานกิจการนักศึกษา
    • งานวิจัย
    • งานประกันคุณภาพ
    • งานนโยบายและแผน
    • งานพัสดุ
    • ศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
    • งานบริการวิชาการ
      • รายงานการบริการวิชาการ
      • ภาระงานบริการวิชาการ
      • ระบบสืบค้นเอกสารงานบริการวิชาการ
    • งานโสตทัศนศึกษา
  • บุคลากร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
  • หลักสูตร
  • นักศึกษา
    • อาจารย์ที่ปรึกษา
    • รายชื่อนักศึกษาและแผนการเรียน
    • ฐานข้อมูลศิษย์เก่า
    • คู่มือนักศึกษา
    • สาระน่ารู้
    • ชุดครุยวิทยฐานะ
  • เอกสารดาวน์โหลด
    • มคอ.2
    • มคอ.3
      • หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
      • แบบฟอร์ม มคอ.3 (ENG)
    • หนังสือราชการ
      • ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ มจษ.
      • คำสั่ง
        • คำสั่งมหาวิทยาลัย
        • คำสั่งคณะ
    • แบบฟอร์ม
      • สำนักงานคณบดี
        • แบบใบลาป่วย ลาคลอดบุตร ลากิจส่วนตัว ลาป่วยรักษาตัว
        • ใบลาพักผ่อน
        • แบบใบลาไปต่างประเทศ
        • แบบขอยกเลิกวันลา
        • แบบใบลาอุปสมบท
        • แบบฟอร์มหนังสือติดต่อราชการภายใน
        • ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปต่างประเทศ
        • แบบหนังสือขอลาออกจากราชการ
      • ฝ่ายวิชาการ
        • การเบิกค่าตอบแทนการสอนหมู่เรียนพิเศษ
        • แบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงอาจารย์ผู้สอน
        • แบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงวัน/เวลาเรียนและห้องสอน
        • แบบฟอร์มการสอนชดเชย
        • แบบฟอร์มขอเปิดรายวิชา(เพิ่มเติม)
        • ขอส่งผลงานทางวิชาการเพื่อเสนอขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
        • ขอรับการประเมินผลการสอน
        • ขอความอนุเคราะห์จัดทำหนังสืออาจารย์พิเศษ
        • ใบสมัครอาจารย์พิเศษ
      • ฝ่ายพัสดุ
        • บันทึกรายงานการขอใช้พัสดุ
        • ใบแจ้งซ่อมครุภัณฑ์
        • แบบฟอร์มบันทึกวัสดุฝึก
      • ศูนย์ฝึกประสบการวิชาชีพ
        • ขอหนังสือขอความอนุเคราะห์สถานประกอบการ
        • สถานที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
        • แปบประเมินฝึกงานฯ
        • ใบลงเวลาฝึกงาน
        • คู่มือนักศึกษาเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เล่มใหม่)
      • ฝ่ายโสตฯ
        • แบบฟอร์มขอรับส่งคืนครุภัณฑ์โสตฯ
      • ฝ่ายนโยบายและแผน
      • ศูนย์คอมพิวเตอร์
        • แบบฟอร์มขออนุญาตประกาศ/ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์
        • แบบฟอร์มขอใช้บริการศูนย์คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
        • แบบฟอร์มขอใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
        • แบบฟอร์มขอติดตั้งอุปกรณ์เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์
        • แบบฟอร์มขอจัดทำแบบประเมินสรุปผลโครงการ/กิจกรรม ออนไลน์
        • แบบฟอร์มแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์
    • แนวทางการคำนวณภาระงานทางวิชาการปี 2559
    • ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย
  • บริการออนไลน์
    • จองห้องประชุมออนไลน์
    • งานสำนักงานคณบดี
    • งานวิชาการ
      • คำร้องขอเทียบรายวิชา ชื่อวิชา รหัสวิชาเรียนฯ
      • ระบบยกเว้นรายวิชา/เทียบโอนรายวิชา
      • แบบฟอร์มการสอนชดเชย
      • งานบริการถ่ายเอกสาร
    • งานนโยบายและแผน
    • งานพัสดุ
      • ระบบเบิกวัสดุออนไลน์
    • ศูนย์ฝึกประสบการณ์ฯ
      • ยื่นคำร้องขอ เตรียมฝึก / ฝึกงาน
    • งานโสตฯ
      • บริการเทมเพลตนามบัตร
    • งานสารบรรณ
    • งานวิจัย
      • แบบฟอร์มขอออกหนังสือที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย (อาจารย์)
      • ฟอร์มออกหนังสือที่เกี่ยวข้องกับงานวิจัย (นศ.)
    • งานธุรการ
    • งานพัฒนานักศึกษา
    • งานแจ้งซ่อมภายในคณะ
      • ระบบแจ้งซ่อมอาคารสถานที่หรืองานไฟฟ้า
      • ระบบแจ้งซ่อมวัสดุและครุภัณฑ์
    • ศูนย์คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
      • ขอใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
      • ขอใช้โปรแกรม Zoom
      • แจ้งซ่อมงานคอมพิวเตอร์
      • แบบประเมินความพึงพอใจในการใช้โปรแกรมซูม (Zoom)
    • ร้องเรียน
ชื่อ วันเผยแพร่ ฮิต
ขอแสดงความยินดีกับ รองศาสตราจารย์ ดร.วิศิษย์ ปิ่นทองวิชัยกุล ในโอกาสได้รับทุนวิจัยประจำปีงบประมาณ 2568 - 2569 14 พฤษภาคม 2568 ฮิต: 8
ขอแสดงความยินดีกับ อาจารย์ขรรค์ชัย หอมจันทร์และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ธรรมรัตน์ โถวสกุล และผู้ช่วยศาสตราจารยดร.ชวิทวัส กรมณีโรจน์ 13 พฤษภาคม 2568 ฮิต: 12
ขอแสดงความยินดี ในโอกาสที่ได้รับการแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง "ผู้ช่วยศาสตราจารย์" 25 เมษายน 2568 ฮิต: 54
ขอแสดงความยินดีกับรองศาสตราจารย์ ดร.วิศิษย์ ปิ่นทองวิชัยกุล 03 เมษายน 2568 ฮิต: 216
ขอแสดงความยินดีกับผู้ช่วยศาสตราจารย์เกวรินทร์ พันทวี 03 เมษายน 2568 ฮิต: 86
ผลการเลือกตั้งประธานสโมสรนักศึกษา คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ปีการศึกษา 2568 17 มีนาคม 2568 ฮิต: 138
ประมวลภาพกิจกรรม "โครงการเสริมสร้างคุณธรรมและจริยธรรม" สำหรับนักศึกษา ชั้นปีที่ 1 และ ชั้นปีที่ 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ระหว่างวันที่ 26 - 28 กุมภาพันธ์ 2568 ณ ค่ายหัตถวุฒิแคมป์ อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี 12 มีนาคม 2568 ฮิต: 137
มนุษย์วิชาการสู่การพัฒนาที่ยั่งยืน 04 มีนาคม 2568 ฮิต: 151
ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อัครเดช มณีภาค ในโอกาสที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติ “ราชภัฏคุณากร” ประจำปี 2568 03 มีนาคม 2568 ฮิต: 178
ขอแสดงความยินดีกับกับผู้ที่ได้รับรางวัล "จันทร์เดือนเพ็ญ" และ "จันทร์พราวแสง" 19 กุมภาพันธ์ 2568 ฮิต: 889

หน้าที่ 1 จาก 35

เริ่มต้นก่อนหน้า12345678910ต่อไปสุดท้าย

หมวดหมู่รอง

คุณอยู่ที่: หน้าแรก ข่าวสารกิจกรรม

บริการการศึกษา

 
  • ระบบบริการการศึกษา
  • การคำนวณภาระงานทางวิชาการ 59
  • One Stop Service
  • iAM CRU Application
  • HuSo e-Learning
  • กองทุน กยศ.
  • แบบสอบถามภาวะการมีงานทำ
  • แบบฟอร์มบริการงานถ่ายสำเนาเอกสาร

รอบรั้วจันทรเกษม

 
  • หน้าหลักมหาวิทยาลัย
  • ลิงก์ภายใน มจษ.
  • คณะศึกษาศาสตร์
  • คณะเกษตรและชีวภาพ
  • คณะวิทยาการจัดการ
  • คณะวิทยาศาสตร์
  • บัณฑิตวิทยาลัย
  • วิทยาลัยการแพทย์ทางเลือก

ข้อมูลเกี่ยวข้อง

pr cru
MisWeb

Faculty of Humanities and Social Sciences, Chandrakasem Rajabhat University.

39/1 Chatuchak Bangkok 10900, Tel. 029425800, 029426800

Contact us: human.chandra@gmail.com, huso@chandra.ac.th, saraban-hs@chandra.ac.th

Designed by HuSo.