• หน้าแรก
  • การรับสมัคร
  • เกี่ยวกับคณะ
    • ประวัติ
    • ปรัชญา วิสัยทัศน์ พันธกิจ
    • เป้าหมาย
    • วัตถุประสงค์
    • อาคาร สถานที่
  • หน่วยงาน
    • สำนักงานคณบดี
    • งานวิชาการ
    • งานกิจการนักศึกษา
    • งานวิจัย
    • งานประกันคุณภาพ
    • งานนโยบายและแผน
    • งานพัสดุ
    • ศูนย์ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
    • งานบริการวิชาการ
      • รายงานการบริการวิชาการ
    • งานโสตทัศนศึกษา
  • บุคลากร
    • ผู้บริหาร
    • บุคลากรสายสนับสนุนวิชาการ
  • หลักสูตร
  • นักศึกษา
    • อาจารย์ที่ปรึกษา
    • รายชื่อนักศึกษาและแผนการเรียน
    • ฐานข้อมูลศิษย์เก่า
    • คู่มือนักศึกษา
    • สาระน่ารู้
  • เอกสารดาวน์โหลด
    • มคอ.2
    • มคอ.3
      • หมวดวิชาศึกษาทั่วไป
      • แบบฟอร์ม มคอ.3 (ENG)
    • หนังสือราชการ
      • ประกาศ ระเบียบ ข้อบังคับ มจษ.
      • คำสั่ง
        • คำสั่งมหาวิทยาลัย
        • คำสั่งคณะ
    • แบบฟอร์ม
      • สำนักงานคณบดี
        • แบบใบลาป่วย ลาคลอดบุตร ลากิจส่วนตัว ลาป่วยรักษาตัว
        • ใบลาพักผ่อน
        • แบบใบลาไปต่างประเทศ
        • แบบขอยกเลิกวันลา
        • แบบใบลาอุปสมบท
        • แบบฟอร์มหนังสือติดต่อราชการภายใน
        • ค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปต่างประเทศ
        • แบบหนังสือขอลาออกจากราชการ
      • ฝ่ายวิชาการ
        • การเบิกค่าตอบแทนการสอนหมู่เรียนพิเศษ
        • แบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงอาจารย์ผู้สอน
        • แบบฟอร์มขอเปลี่ยนแปลงวัน/เวลาเรียนและห้องสอน
        • แบบฟอร์มการสอนชดเชย
        • แบบฟอร์มขอเปิดรายวิชา(เพิ่มเติม)
        • ขอส่งผลงานทางวิชาการเพื่อเสนอขอกำหนดตำแหน่งทางวิชาการ
        • ขอรับการประเมินผลการสอน
        • ขอความอนุเคราะห์จัดทำหนังสืออาจารย์พิเศษ
        • ใบสมัครอาจารย์พิเศษ
      • ฝ่ายพัสดุ
        • บันทึกรายงานการขอใช้พัสดุ
        • ใบแจ้งซ่อมครุภัณฑ์
        • แบบฟอร์มบันทึกวัสดุฝึก
      • ศูนย์ฝึกประสบการวิชาชีพ
        • ขอหนังสือขอความอนุเคราะห์สถานประกอบการ
        • สถานที่ฝึกประสบการณ์วิชาชีพ
        • แปบประเมินฝึกงานฯ
        • ใบลงเวลาฝึกงาน
        • คู่มือนักศึกษาเข้าฝึกประสบการณ์วิชาชีพ (เล่มใหม่)
      • ฝ่ายโสตฯ
        • แบบฟอร์มขอรับส่งคืนครุภัณฑ์โสตฯ
      • ฝ่ายนโยบายและแผน
      • ศูนย์คอมพิวเตอร์
        • แบบฟอร์มขออนุญาตประกาศ/ประชาสัมพันธ์ข้อมูลข่าวสารบนเว็บไซต์
        • แบบฟอร์มขอใช้บริการศูนย์คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
        • แบบฟอร์มขอใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
        • แบบฟอร์มขอติดตั้งอุปกรณ์เกี่ยวข้องกับคอมพิวเตอร์
        • แบบฟอร์มขอจัดทำแบบประเมินสรุปผลโครงการ/กิจกรรม ออนไลน์
        • แบบฟอร์มแจ้งปัญหาคอมพิวเตอร์
    • แนวทางการคำนวณภาระงานทางวิชาการปี 2559
  • บริการออนไลน์
    • จองห้องประชุมออนไลน์
    • งานวิชาการ
      • คำร้องขอเทียบรายวิชา ชื่อวิชา รหัสวิชาเรียนฯ
      • ระบบยกเว้นรายวิชา/เทียบโอนรายวิชา
    • งานนโยบายและแผน
    • งานสำนักงานคณบดี
    • งานพัสดุ
      • ระบบเบิกวัสดุออนไลน์
    • ศูนย์ฝึกประสบการณ์ฯ
      • ยื่นคำร้องขอ เตรียมฝึก / ฝึกงาน
      • ระบบตอบรับจากหน่วยงาน
    • งานโสตฯ
      • บริการเทมเพลตนามบัตร
    • งานสารบรรณ
    • งานธุรการ
    • งานคอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ
      • ประกาศ/ประชาสัมพันธ์
      • ระบบขอใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์
      • ระบบขอใช้โปรแกรม Zoom
      • แจ้งซ่อมงานคอมพิวเตอร์
    • งานพัฒนานักศึกษา
    • งานแจ้งซ่อมภายในคณะ
      • ระบบแจ้งซ่อมอาคารสถานที่หรืองานไฟฟ้า
      • ระบบแจ้งซ่อมวัสดุและครุภัณฑ์
ชื่อ วันเผยแพร่ ฮิต
ขอเชิญส่งบทความเข้าร่วมนำเสนอในงานประชุมวิชาการเครือข่ายความร่วมมือทางวิชาการ-วิจัย สายมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ ครั้งที่ 15 [HUSOC15] จัดโดย มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒประสานมิตร 22 สิงหาคม 2565 ฮิต: 976
งานทำบุญเลี้ยงพระ ประจำปี 2565 ประชุมเตรียมความพร้อมเปิดภาคเรียน ปีการศึกษา 2565และมอบเกียรติบัตร 21 สิงหาคม 2565 ฮิต: 910
ขอแสดงความยินดีกับ ผศ.ดร.จุฑารัตน์ นกแก้ว อาจารย์ภาควิชาสังคมศาสตร์ ได้รับการคัดเลือกเป็น 1 ใน 20 ผลงานที่มีศักยภาพสูง 17 สิงหาคม 2565 ฮิต: 1176
เว็บไซต์ประชาสัมพันธ์กิจกรรม นาฏนวัตกรรม : พหุวัฒนธรรม สร้างสรรค์สำหรับครู 03 สิงหาคม 2565 ฮิต: 1095
ประชุมลงนามแบบยืนยันการเบิกเงิน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2565 (ประเภท : ผู้กู้รายเก่า ชั้นปีที่ 2-5) สำหรับนักศึกษาที่ไม่ได้มาประชุมและส่งเอกสารในวันที่ 23 ก.ค. 2565 01 สิงหาคม 2565 ฮิต: 955
กำหนดการทำบัตรนักศึกษาใหม่ ประจำปีการศึกษา 2565 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 27 กรกฎาคม 2565 ฮิต: 967
ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิตเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ปีการศึกษา 2560-2562 27 กรกฎาคม 2565 ฮิต: 800
ขอเชิญครูนาฏศิลป์ทั่วประเทศเข้าร่วมอบรมเชิงปฏิบัติการ ครั้งที่ 2 เรื่อง นาฏนวัตกรรม : พหุวัฒนธรรม สร้างสรรค์สำหรับครู 21 กรกฎาคม 2565 ฮิต: 1433
กำหนดการประชุม กยศ. 21 กรกฎาคม 2565 ฮิต: 805
การประชุมบุคลากร ประจำภาคเรียนที่ 1/2565 และพิธีมอบรางวัล "จันทร์เดือนเพ็ญ" 20 กรกฎาคม 2565 ฮิต: 860

หน้าที่ 5 จาก 24

เริ่มต้นก่อนหน้า12345678910ต่อไปสุดท้าย

หมวดหมู่รอง

คุณอยู่ที่: หน้าแรก ข่าวสารกิจกรรม

บริการการศึกษา

 
  • ระบบบริการการศึกษา
  • การคำนวณภาระงานทางวิชาการ 59
  • One Stop Service
  • iAM CRU Application
  • HuSo e-Learning
  • กองทุน กยศ.
  • แบบสอบถามภาวะการมีงานทำ


รอบรั้วจันทรเกษม

 
  • หน้าหลักมหาวิทยาลัย
  • ลิงก์ภายใน มจษ.
  • คณะศึกษาศาสตร์
  • คณะเกษตรและชีวภาพ
  • คณะวิทยาการจัดการ
  • คณะวิทยาศาสตร์
  • บัณฑิตวิทยาลัย
  • วิทยาลัยการแพทย์ทางเลือก

ข้อมูลเกี่ยวข้อง

pr cru
MisWeb

Faculty of Humanities and Social Sciences, Chandrakasem Rajabhat University.

39/1 Chatuchak Bangkok 10900, Tel. 029425800, 029426800

Contact us: human.chandra@gmail.com, huso@chandra.ac.th

Designed by HuSo.